Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2016
    Đang ở
    https://t.me/pump_upp
    Bài viết
    1,913

    THC VietNam Group địa chỉ cung cấp bơm nước nông nghiệp đáng tin cậy

    Để phục vụ cho nhu cầu ngày càng không thấp của bà con về bao gia may bom hoa tien Galaxy nông nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn nền nông nghiệp của nước ta đang ngày một tiên tiến, thì có rất nhiều cơ sở sản xuất bơm nước với nhiều chủng loại khác nhau, & giá cả cũng rất đa dạng. Vậy làm sao để chọn một địa chỉ dẫn uy tín, đảm bảo chất lượng, lại có chi phí tốt nhất để đầu tư bơm nước nông nghiệp là một câu hỏi khó trả lời.

    Được thành lập năm 1998, với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất bơm nước hỏa tiễn và bơm điện chìm, Tân Huỳnh Châu (THC Group) là địa chỉ uy tín & tin cậy để bà con đầu tư bơm nước nông nghiệp chất lượng, phục vụ cho sản xuất của gia đình mình, với phụ kiện được nhập khẩu từ những nước tiên tiến, kết hợp với dây chuyền sản xuất & hệ thống kiểm định hiện đại được chuyển giao kỹ thuật từ Châu Âu, đảm bảo cho ra đời các bơm nước nông nghiệp chất lượng và tối ưu nhất.
    Không những thế, các sản phẩm báo giá máy bơm hỏa tiễn Lishiba tại Tân Huỳnh Châu luôn cam kết sẽ tiết kiệm điện đến 25% nhờ hệ thống motor thế hệ mới, không nặng điện, kết hợp với guồng cánh mặt trượt hiệu suất không thấp. máy bơm nước nông nghiệp của Tân Huỳnh Châu luôn cho áp cao, nước nhiều. Guồng bơm được cấu tạo đa dạng trên cùng một công suất – phù hợp với đặc điểm thổ nhưỡng của từng vùng đất. Với quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt & chặt chẽ, bà con không phải lo đến vấn đề an toàn của máy bơm thả chìm mua tại Tân Huỳnh Châu.

    Bên cạnh đó, với hệ thống cung cấp có mặt tại 53 tỉnh thành trên toàn quốc, với 60 nhà bán, & hơn 7.500 công ty, hệ thống dịch vụ bảo dưỡng & sửa chữa có mặt trên toàn quốc, linh kiện phụ kiện thay thế đầy đủ và dễ, cùng đội ngũ nhân viên tận tâm chỉ rõ ràng cụ thể, đảm bảo cho bà con mua bơm nước nông nghiệp tại Tân Huỳnh Châu luôn có những trải nghiệm dịch vụ hiệu quả nhất, nhanh nhất với giá cả không cao nhất.

    & các nỗ lực của tập thể Ban Lãnh Đạo cùng đội ngũ nhân viên, không ngừng vươn lên, cty TNHH Tân Huỳnh Châu đang trở thành biểu tượng của sự cam kết về Uy Tín – Chất Lượng. Tân Huỳnh Châu – địa chỉ kinh doanh máy bơm nước nông nghiệp chất lượng cho bà con.

    Liên hệ với chúng tôi:

    THC Việt Nam Group - Tân Huỳnh Châu tuyển nhà phân phối, đại lý, cửa hàng trên toàn quốc, Quý Khách hãy liên lạc hotline 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các máy bơm mang thương hiệu máy bơm nước GALAXY, máy bơm nước GALAXY II, máy bơm nước LISHIBA, máy bơm nước DONGYIN … từ công ty Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ Quý Khách.
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    Web site : thcgroup.vn

    MST : 0303145501

 

 

Có thể bạn quan tâm

  1. THC Việt Nam Group : bơm nước hỏa tiễn
    Bởi qwerty trong diễn đàn Tổng hợp quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 07-24-2017, 01:11 PM
  2. Thay và nuôi da với LA BONITA 91% C tại Dermaster Vietnam
    Bởi collagenadiva trong diễn đàn Tổng hợp quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 07-05-2017, 09:07 AM
  3. THC VietNam Group chỉ sửa máy bơm nước ko lên nước
    Bởi qwerty trong diễn đàn Tổng hợp quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 06-12-2017, 01:33 PM
  4. Vps/dedicated servers in vietnam
    Bởi daihuu trong diễn đàn Mua Bán Máy Tính
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 01-15-2017, 10:00 AM
  5. Vps/dedicated servers in vietnam
    Bởi daihuu trong diễn đàn Mua Bán Máy Tính
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 01-15-2017, 09:59 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •