Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1

    Cẩm nang đầu tư kinh doanh khách sạn hiệu quả dành cho giới đầu tư chuyên nghiệp

    Mô hình kinh doanh khách sạn vốn được đánh giá là loại hình đầu tư mang về lợi nhuận cao. Tuy nhiên quá trình vận hành, quản lý mô hình này không hề đơn giản đòi hỏi trình độ kỹ năng cao. Vậy có bí quyết nào giúp đầu tư kinh doanh khách sạn hiệu quả hay không? Cùng landber.com tìm hiểu qua bài viết này nhé!

    Xem thêm : Giới thiệu và phương pháp sử dụng phần mềm đăng tin bất động sản hiệu quả nhanh chóng

    Bí quyết đầu tư kinh doanh khách sạn hiệu quả
    1. Nghiên cứu, phân tích và chọn thị trường mục tiêu
    Nhờ khả năng sinh lời cao và có tính lâu dài nên mô hình kinh doanh khách sạn ngày càng được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Tuy nhiên không phải cứ đầu tư khách sạn sẽ thu về lợi nhuận cao. Vậy đâu là bí quyết giúp mô hình kinh doanh này thành công?
    Để mô hình kinh doanh khách sạn đạt được lợi nhuận hiệu quả cao nhà đầu tư cần nắm chắc và hiểu rõ về nhu cầu của thị trường cũng như đối tượng khách hàng mục tiêu mà mình hướng tới.
    Phân tích và lựa chọn thị trường khách hàng mục tiêu đúng sẽ giúp nhà đầu tư tiết kiệm được chi phí khi đầu tư xây dựng, thiết kế không gian thích hợp hay giảm thiểu chi phí quản lý nhân viên
    Chẳng hạn như: Khách sạn bạn vận hành hướng tới đối tượng khách hàng mục tiêu có mức thu nhập khá từ 10 triệu/tháng trở lên thì mô hình thiết kế xây dựng bạn hướng tới là khách sạn 4 sao – 5 sao trang bị nội thất hiện đại, sang trọng với mức giá cho thuê tương ứng từ 1 triệu đến 2 triệu/phòng trở lên.
    Trước khi bắt đầu vào bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào việc phân tích thị trường và khoanh vùng khách hàng mục tiêu là bước đầu quan trọng nhất quyết định tới sự thành bại của suất đầu tư kinh doanh đó.

    Nghiên cứu, phân tích và chọn thị trường mục tiêu
    2. Lựa chọn địa điểm xây dựng mô hình kinh doanh khách sạn
    Sau khi dành thời gian nghiên cứu thị trường bất động sản nhà đầu tư bắt đầu tiến hành nghiên cứu địa điểm xây dựng sao cho phù hợp nhất với mục tiêu mình hướng tới.
    – Vị trí mặt tiền nơi có lượng người đi lại lớn: Khách sạn bạn xây dựng nằm trên vị trí trục đường lớn có giao thông thuận tiện, gần khu du lịch, bệnh viện hay bến xe thì khả năng có nhiều khách thuê cao hơn.
    – Vị trí có mật độ cạnh tranh trung bình: hãy cân nhắc tìm kiếm khu vực có mức độ cạnh tranh trung bình hoặc thấp để tăng khả năng thu hút khách hàng. Khu vực có mật độ kinh doanh khách sạn lớn thì việc kinh doanh sẽ khó thu về lợi nhuận cao hơn.
    – Địa điểm có khả năng mở rộng trong tương lai: Về dài khi mô hình bạn phát triển bạn sẽ có nhu cầu mở rộng hơn. Lúc này vị trí bạn chọn ngay từ đầu có khả năng mở rộng trong tương lai sẽ giúp ích rất lớn cho suất đầu tư này.
    3. Cân nhắc chi phí đầu tư mô hình kinh doanh khách sạn
    Vấn đề chi phí luôn mang tới nhiều nỗi lo cũng như tính toán nhất trong đầu tư kinh doanh. Chi phí đầu tư kinh doanh khách sạn phụ thuộc rất lớn vào khâu phân tích thị trường, phân tích đối tượng khách hàng và địa điểm xây dựng.
    Khi đã có sự phân tích kỹ lưỡng các yếu tố như thị trường, khách hàng và địa điểm xây dựng thì bạn cần tính toán tới các chi phí cho việc hiện thực hóa mô hình kinh doanh. Các chi phí nên cân nhắc như: chi phí thuê mặt bằng kinh doanh, chi phí thủ tục, chi phí mua sắm trang thiết bị, chi phí nội thất, quảng cáo, … và dành lại 1 phần tài chính đề phòng các trường hợp bù lỗ tạm thời khi cấp bách.
    Nhà đầu tư cần đặc biệt lưu ý về việc bám sát lộ trình kinh doanh, nên chia ngân sách sử dụng theo từng giai đoạn cụ thể để sử dụng tài chính hợp lý và hiệu quả cao nhất.

    Ứng dụng công nghệ trong việc quản lý và quảng cáo mô hình kinh doanh
    4. Ứng dụng công nghệ trong việc quản lý và quảng cáo mô hình kinh doanh
    Việc quản lý vận hành mô hình kinh doanh khách sạn quyết định tới thành công của suất đầu tư. Vì thế nhà đầu tư cần xây dựng hệ thống quản lý thu chi cũng như giám sát công việc, quản lý thông tin khách hàng hay báo cáo thống kê thông qua các ứng dụng công nghệ mới để linh hoạt và dễ dàng giám sát mô hình kinh doanh hơn.
    Thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ hầu hết các đơn vị chủ đầu tư khách sạn đều sử dụng các hình thức quảng cáo và quản lý đặt phòng trực tuyến trên các website hay ứng dụng hỗ trợ. Điều này vừa giúp ích cho khách hàng tiết kiệm thời gian vừa giúp doanh nghiệp quản lý thông tin hiệu quả hơn.

    Nguồn: https://tapchidiaoc.org/cam-nang-dau...chuyen-nghiep/

    View more random threads:


 

 

Có thể bạn quan tâm

  1. 4 vai trò quan trọng của quảng cáo trong kinh doanh
    Bởi qwerty trong diễn đàn Tổng hợp quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 11-14-2018, 03:21 AM
  2. Điều kiện thành lập công ty kinh doanh Website thương mại điện tử bán hàng
    Bởi seo012013 trong diễn đàn Tổng hợp quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 11-01-2018, 05:29 AM
  3. in ấn lịch cho doanh nghiệp - giải pháp quảng cáo hiệu quả
    Bởi qwerty trong diễn đàn Tổng hợp quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 10-31-2018, 05:55 AM
  4. Quần áo Quảng Châu xu thế chọn lựa của người tiêu dùng và kinh doanh
    Bởi ordertrungquoc trong diễn đàn Tổng hợp quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 10-23-2018, 06:44 AM
  5. Chia sẻ Kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook hiệu quả
    Bởi tienmedia trong diễn đàn Tổng hợp quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 10-09-2018, 06:55 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •