Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Jan 2017
    Đang ở
    Hà Nội
    Bài viết
    106

    BĐS Nhà Đất nghỉ dưỡng 2019: thời cơ cho Hòn Rơm Bình Thuận

    Sự đi lên hạ tầng trọng điểm & tài nguyên biển còn sơ khai sẽ hỗ trợ nghỉ dưỡng Mũi Né, Bình Thuận có thời cơ cải cách và phát triển trong thời hạn 2019, vươn lên trong Thị Trường Bất Động Sản Nhà Đất du lịch mới nổi.
    BĐS Nhà Đất du lịch dịch chuyển về Thị phần mới
    Trong khoảng 5 năm quay về đây Thị phần BĐS Nhà Đất nghỉ dưỡng phát triển mạnh bạo. Nghỉ dưỡng đang trên đà tăng trưởng, chính sách cởi mở, chính trị không chuyển biến, tiềm năng tài nguyên biển lớn là những ĐK tiện lợi để Bất Động Sản nghỉ dưỡng trở nên tân tiến hơn thế nữa trong tương lai.
    Năm 2015 – 2018, tại những địa điểm du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc các dự án Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng thường xuyên chính thức mở bán rầm rộ. Chỉ tính riêng Thị phần Đà Nẵng, 6 tháng đầu năm mới 2018 đã có tới 841 căn biệt thự cao cấp và 8.601 căn condotel. Tại Phú Quốc đã có 36 dự án thành lập.
    Các chủ đầu tư của dự án nhắm tới các Thị Trường mới như Phan Thiết Bình Thuận với quỹ đất ven bờ biển rộng, thiên nhiên hoang sơ, nền văn hóa truyền thống giàu truyền thống lôi kéo khách du lịch. Được vạn vật thiên nhiên ưu tiên với hơn 200km đường thủy sạch đẹp nhưng địa danh có nắng vàng biển xanh cát trắng nguyên sơ & khí hậu ôn hòa này đã phải “nằm chờ” một khoảng thời gian khá dài đến khi trở mình.
    Mũi Né Bình Thuận với các tiềm năng lớn
    Tương tự một vài tỉnh duyên hải Nam miền trung, Bình Thuận có những mục tiêu để cải cách và phát triển nghỉ dưỡng với bờ biển dài, hệ thống hạ tầng giao thông vận tải hoàn hảo, nhất là sự sát cánh và các chính sách hỗ trợ cải tiến và phát triển của tỉnh với những chủ đầu tư dự án.
    Bình Thuận có địa thế kế hoạch trong vùng tài chính hết sức quan trọng miền trung bộ, hệ thống giao thông nhất quán với tuyến giao thông vận tải dọc bờ biển kết nối Phan Thiết với những trung tâm nghỉ dưỡng đã được góp vốn đầu tư hoàn chỉnh. Tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đi vào hoạt động đã rút ngắn thời hạn di chuyển từ Thành Phố Hồ Chí Minh đến Phan Thiết chỉ từ 1.5 giờ, dự án đường cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết dài 113 cây số dự đoán hoàn thành xong vào khoảng thời gian 2021. Ngoài những tuyến cao tốc, dự án sân bay Phan Thiết dự đoán sẽ dẫn vào chuyển động vào thời điểm năm 2021-2022 lôi cuốn lượng du khách trong nước & nước ngoài.
    Các chuyên gia kinh tế nhận định và đánh giá, sự tiến lên của hệ thống cơ sở hạ tầng liên kết tại các khu vực nghỉ dưỡng mới nổi giàu mục tiêu sẽ giúp cho sự tăng trưởng của Thị phần Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng biển.
    các CĐT lớn đã mạnh tay cải cách và phát triển nhiều dự án mục tiêu Mũi Né.
    Bình Thuận với mục tiêu khai thác còn rất to lớn với quỹ đất nền chưa được dùng hơn 8.000 ha là thời cơ đầu tư cho các Doanh Nghiệp Bất Động Sản Nhà Đất. Không chỉ có thế Thị Trường BĐS nghỉ dưỡng Bình Thuận chiếm dụng mức giá thực & an toàn, chỉ bằng 20% mức giá thành hiện diện của Phú Quốc hay Nha Trang, Đà Nẵng... Sở dĩ có mức giá thành tương đối mềm so với các Thị Trường khác do Thị Trường BĐS này đang ở quy trình hoàn thành, mức giá sẽ tăng trong khoảng time tới khi trường bay Phan Thiết đi vào hoạt động.
    thâu tóm cơ hội, nhiều nhà đầu tư lớn đã mạnh tay cách tân và phát triển nhiều dự án mục tiêu Mũi Né, Bình Thuận. Thống kê vừa mới qua, Thị Trường Bất Động Sản Nhà Đất du lịch tại Bình Thuận có 8 dự dự án với 2,300 căn hộ, biệt thự biển. Đặc biệt quan trọng, phải kể tới Rạng Đông với dự án Ocean Vista, Sealink Resort, Ocean Dunes, Novaland với dự án Nova Hills, Apec Group với Apec Mandala Wyndham Mũi Né, tập đoàn lớn FLC với dự án FLC Mũi Né & Beach Resrot.
    Apec Mandala Wyndham Mũi Né khu vực hấp dẫn góp vốn đầu tư tại Mũi Né.
    không chỉ có vậy, Apec Mandala Wyndham Mũi Né – dự án condotel biển đi đầu tại Phan Thiết Bình Thuận. Apec Mandala Wyndham Mũi Né được giới đầu tư đánh giá và nhận định là dự án tiềm năng cho phân khúc thị phần Bất Động Sản du lịch cao cấp ven bờ biển Mũi Né. Về giá trị sử dụng, chủ đầu tư của dự án rất có thể dùng căn hộ hotel như nhà riêng hoặc cho du khách thuê mướn trong đợt nghỉ dưỡng cao điểm. Giá trị kép của sản phẩm “lai” này tạo nên nhân tố mới cho Thị phần, đặc biệt các Thị Trường mới như Mũi Né Bình Thuận.
    xem thêm trực tiếp tại: https://haiphathome.vn/du-an/du-an-c...ne-binh-thuan/

 

 

Có thể bạn quan tâm

  1. Apec Wyndham Bình Thuận khuấy động Thị phần BĐS nghỉ dưỡng 2019
    Bởi hienpq trong diễn đàn Nhà Đất - Bất Động Sản
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 02-06-2019, 06:20 AM
  2. kỹ thuật in decal tem nhãn 2019 cần phải quan tâm
    Bởi qwerty trong diễn đàn Tổng hợp quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 01-05-2019, 08:33 PM
  3. Dòng máy bơm nước cho đài phun nước, hòn non bộ
    Bởi maylanhgiasi trong diễn đàn Tổng hợp quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 12-14-2018, 04:05 PM
  4. Quán cafe mang tính nghệ thuật sắp đặt cực cao tại Sài Gòn.
    Bởi seo012013 trong diễn đàn Tổng hợp quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 11-15-2018, 03:51 AM
  5. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 10-15-2018, 10:35 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •