Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Sep 2017
    Bài viết
    128

    Chăn ga gối đệm Sông Hồng ra mắt nhiều mẫu mã mới 2018

    Ngoài cập nhật kiểu dáng thiết kế mới, thương hiệu còn đầu tư về chất liệu nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.
    Nhấn mạnh tính hiện đại, sang trọng, mỗi sản phẩm của thương hiệu đều được nghiên cứu tỉ mỉ, thiết kế theo chủ đề riêng, hoa văn, màu sắc tạo điểm nhấn nổi bật.



    Bộ chăn ga gối Sông Hồng Elegance với chất vải micro cao cấp nhập khẩu mềm mịn kết hợp cùng các họa tiết hiện đại, màu sắc hài hòa, hướng đến sự đơn giản và tinh tế. Điểm cộng của Elegance còn là sở hữu mức giá phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt.

    Bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic với chất liệu cotton đem lại cảm giác êm ái, thoáng mát, hút ẩm, thấm mồ hôi tốt. Nhờ màu sắc hoa văn đa dạng cùng thành thấp, sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn.

    Dòng chăn ga gối Sông Hồng Home Colletion cao cấp của thương hiệu có màu sắc tươi vui, họa tiết chấm phá mang lại cảm giác ấm áp, thể hiện tình yêu đôi lứa, được các cặp đôi yêu thích sử dụng cho tổ ấm.

    Bên cạnh những bộ chăn ga gối ngộ nghĩnh đầy màu sắc cho trẻ em như Doraemon, Hello Kitty, Sông Hồng tiếp tục cho ra các sản phẩm chăn ga gối Walt Disney được mua bản quyền như chuột Mickey, chuột Minnie, vịt Donald, công chúa Cinderella, công chúa Audora, công chúa tuyết... dễ thương, xinh xắn.

    Nhiều màu sắc và họa tiết ngộ nghĩnh trong bộ chăn ga gối đệm cho các bé.
    Nhiều màu sắc và họa tiết ngộ nghĩnh trong bộ chăn ga gối đệm cho các bé.

    Đệm Sông Hồng đa dạng về chủng loại

    Đệm bông ép Sông Hồng được ưa vì sự tiện ích. Sản phẩm có thể gấp lại làm 3 mảnh hoặc 2 mảnh gọn gàng, trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển, sử dụng hay vệ sinh.

    Mặt khác, đệm có nhiều màu sắc, kiểu dáng thiết kế cũng như chủng loại khác nhau, giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều không gian, giúp khách hàngcó lựa chọn tương ứng.

    Đệm Sông Hồng vải gấm làm từ bông tinh khiết, trải qua quy trình kiểm tra sản xuất nghiêm ngặt, thân thiện với môi trường, thân thiện với sức khỏe người dùng.

    Các sản phẩm được ép cách nhiệt tốt, có độ phẳng cao giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn cùng độ đàn hồi hợp lý, thích hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi, đem lại sự thư giãn thoải mái cùng giấc ngủ ngon trọn vẹn. Áo đệm với chất liệu vải gấm cao cấp có độ mềm mại, độ dày và kháng khuẩn tốt, in các họa tiết hoa văn tinh tế tạo sự cuốn hút cho căn phòng ngủ.

    Đệm Sông Hồng có thiết kế linh hoạt, tiện lợi.
    Đệm Sông Hồng có thiết kế linh hoạt, tiện lợi.

    Bên cạnh đó, người dùng có thể chọn dòng đệm siêu nẩy với vỏ gấm trần bông ba lớp đem đến sự sang trọng cho căn phòng. Phần lõi đệm sử dụng chất liệu bông tinh khiết kháng khuẩn, áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, có thể tháo ra một cách linh hoạt, giúp việc vệ sinh dễ dàng và thuận tiện hơn.

    Ngoài ra, Sông Hồng còn có dòng đệm vải TC sử dụng loại bông tinh khiết, xử lý theo công nghệ tiêu chuẩn quốc tế. Chất liệu vải TC mềm mại, khả năng hút ẩm tốt, thông thoáng, thích hợp với khí hậu nóng ẩm trong nước. Người dùng có thể giặt tay hay giặt máy mà không lo vải xù lông hay nhăn nhúm.

 

 

Có thể bạn quan tâm

  1. Chăn đông Kim Cương vải TC
    Bởi vietductct trong diễn đàn Tổng hợp quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 06-06-2019, 05:43 PM
  2. Xử lý chất thải chăn nuôi bằng ủ nhiệt sinh học compost
    Bởi seo012013 trong diễn đàn Tổng hợp quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-28-2019, 12:54 AM
  3. Ác quỷ” sát hại, hiếp dâm cô gái chăn dê rồi bỏ về ngủ
    Bởi tainguyenseo trong diễn đàn Tổng hợp quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 01-03-2019, 11:29 PM
  4. Thị trường BĐS Tp.HCM 2018: Nhiều con số sụt giảm mạnh so với năm 2017
    Bởi landber.batdongsan trong diễn đàn Nhà Đất - Bất Động Sản
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 01-03-2019, 06:41 PM
  5. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 12-06-2018, 11:25 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •