Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Jul 2020
    Bài viết
    8

    Nguyên nhân làm da mặt chảy xệ trước tuổi

    Hầu hết mọi người đều nghĩ da mặt chảy xệ là do lão hóa da. Tuy nhiên thực tế, lão hóa dẫn đến cơ mặt chảy xệ chỉ là một nguyên nhân thôi, và có rất nhiều nguyên nhân khác nữa. Hãy cùng điểm danh các nguyên nhân là da mặt chảy xệ bên dưới nhé.

    Tổng hợp các nguyên nhân làm da mặt chảy xệ

    Thói quen sống

    Bạn biết không có rất nhiều thói quen làm ảnh hưởng đến làn da và một trong số đó đến từ chính những thói quen không sinh hoạt hằng ngày của bạn. Nhiều người có thói quen sống không khoa học, không có thời gian biểu cũng như chế độ chăm sóc cơ thể không hợp lý. Tất cả đều là nguyên nhân khiến cho làn da của bạn bị lão hóa sớm đồng thời ảnh hưởng đến cả sức khỏe.

    Sử dụng điện thoại nhiều giờ trong ngày

    Vi khuẩn tích tụ trên màn hình điện thoại cộng thêm ánh sáng xanh không hề tốt cho làn da. Chúng là nguyên nhân hàng đầu gây ra mụn, sạm da, nếp nhăn và chảy xệ mặt. Vì vậy ngay từ bây giờ hãy từ bỏ thói quen sử dụng điện thoại nhiều giờ trong ngày nhé; Thay vào đó là dành thời gian đi chơi, đọc sách, tập thể dục hay làm những điều mà mình thích.

    Nằm sấp

    Thói quen nằm sấp khi ngủ không khiến da mặt chảy xệ mà chỉ khiến hình thành các nếp nhăn. Nếp nhăn xuất hiện do mặt tiếp xúc với bề mặt gối rồi bị kéo căng, diễn ra trong thời gian dài sẽ khiến nếp nhăn hình thành.

    >>> Xem thêm: 3 Công thức giúp làm giảm nếp nhăn vùng mắt bằng quả nho

    Dinh dưỡng không đảm bảo

    Chế độ dinh dưỡng không đảm bảo sẽ dẫn đến tình trạng suy giảm collagen, thành phần protein giúp da khỏe mạnh, có độ đàn hồi tốt. Sự suy giảm hàm lượng collagen đồng nghĩa với việc da bị chảy xệ, chùng nhão và mất đi sức sống.

    Chăm sóc da không đúng cách

    Phương pháp chăm sóc da không đúng cách chính là nguyên nhân da mặt chảy xệ. Không phải ai cũng biết chăm sóc da mặt của mình một cách hợp lý với các bước: rửa mặt, sử dụng kem dưỡng da, kem chống nắng… Để tránh lão hóa da sớm bạn nên tìm hiêu thật kỹ cách chăm sóc da.

    Lão hóa

    Tuổi càng cao da càng nhiều nếp nhăn và chảy xệ do collagen và elastin mất dần đi khiến làn da kém đàn hồi. Nguyên nhân này có thể đến sớm hơn nếu kết hợp cùng các nguyên nhân kể trên.

    Giảm cân quá nhanh

    Việc giảm cân đột ngột có thể là nguyên nhân gây ảnh hưởng trực tiếp tới làn da. Đó là do khi bạn ép cân xuống quá nhanh, cơ thể sẽ chưa kịp làm quen với chế độ ăn mới, dẫn đến trường hợp da chảy xệ, không thể phục hồi lại hoàn toàn như ban đầu.

    Tác nhân ngoại cảnh

    Ánh nắng mặt trời, bụi ô nhiễm … phá hủy collagen và elastin của da cũng dẫn đến hình thành nếp nhăn và da chảy xệ.

    Collagen - chìa khóa tái tạo thanh xuân, căng da chùng nhão chảy xệ

    Các vùng da chảy xệ thường bao gồm: vùng da dưới mắt, má, ngực, bụng, đùi và hay gặp ở người bị lão hóa da do tuổi tác hoặc ở phụ nữ sau sinh. Cách nhanh và hiệu quả nhất để khắc phục tình trạng da mặt chảy xệ chính là bổ sung đủ collagen cho da.

    Trong đó công nghệ căng da mặt bằng chỉ có khả năng kích thích sản sinh collagen tự nhiên nhờ việc cấy sợi chỉ sinh học vào sâu dưới da. Collagen khi đưa vào cơ thể kích thích sản sinh mới cùng những dưỡng chất nuôi dưỡng, khôi phục độ đàn hồi cho da. Đồng thời, tái sinh lại hệ thống collagen và eslatin đã bị đứt gãy, tao thành “ bức tường thành” vững chắc nâng đỡ những cơ nông già đã lão hóa, đem lại làn da sáng mịn, căng tràn sức sống. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng tham khảo trực tiếp tại: https://trehoadamat.net/

 

 

Có thể bạn quan tâm

  1. Một số nguyên nhân máy lạnh bị chảy nước
    Bởi maylanhgiasi trong diễn đàn Điện Tử - Điện Máy
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 06-16-2020, 08:01 AM
  2. Về nguyên lý cấu tạo của máy bơm định lượng hóa chất
    Bởi maylanhgiasi trong diễn đàn Tổng hợp quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 11-15-2019, 08:23 AM
  3. Nguyên nhân làm máy lạnh trong gia đình bị chảy nước
    Bởi maylanhgiasi trong diễn đàn Điện Tử - Điện Máy
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-25-2019, 02:38 PM
  4. Bảng Âm Gỗ nguyên khối cực kỳ tính chất của Kawai ND-21
    Bởi vietthuonggroup trong diễn đàn Tổng hợp quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-07-2019, 10:52 PM
  5. Máy lạnh chạy liên tục là do những nguyên nhân nào
    Bởi maylanhgiasi trong diễn đàn Điện Tử - Điện Máy
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 09-26-2018, 02:40 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •