Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Jan 2017
    Đang ở
    Hà Nội
    Bài viết
    106

    Sun GrandCity An Thới - môi trường sống mới ở TP Phú Quốc

    KĐT kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi đáp ứng mọi nhu cầu định cư, kinh doanh, giải trí lôi cuốn đông đảo cư dân về đây sinh sống, công việc làm ăn.
    mũi nhọn tiên phong làn sóng dịch chuyển cư dân
    sự kiện công bố Thành lập và hoạt động Thành Phố Phú Quốc vừa diễn ra tại KĐT Sun Grand City Hillside Residence. Chưa hẳn ngẫu nhiên, sự kiện trọng đại mang ý nghĩa bước ngoặt của Phú Quốc lại tổ chức ở quảng trường giữa trung tâm của dự án. Nằm ở điểm nóng của P mới An Thới, Sun Grand City New An Thoi mang dáng dấp của một đô thị mới với cuộc sống quí phái, định hình nét văn hóa truyền thống mới ở Thành Phố biển đảo đầu tiên của VN.
    trước đó, người dân Phú Quốc vốn quen với cuộc sống thường ngày tạm thời ở những làng chài, sau đó bắt nhịp dần với các hoạt động sinh hoạt dịch vụ thương mại nơi phố thị ở Dương Đông và An Thới. Sự có mặt một KĐT quy hoạch chuẩn mực, chuyên nghiệp và bài bản, cơ sở hạ tầng tiện ích khá đầy đủ như Sun Grand City New An Thoi đã góp thêm phần biến đổi diện mạo nơi đây, giúp người dân có không gian sống mới chất lượng.
    trong số các người chủ chiếm hữu nhà phố Sun Grand City New An Thoi, nhiều bạn là dân sống lâu năm ở hòn đảo Ngọc, kể cả ở Bắc, Trung đảo cũng muốn di chuyển về hướng phía nam để sinh sống, làm ăn.
    các căn shophouse tại Sun Grand City New An Thoi.
    "Trước đây mình không lúc nào nghĩ ở trên hòn đảo lại sở hữu KĐT lớn, đẹp và khang trang như thế này", chị Minh Thảo sống hơn 10 năm ở Phú Quốc - người chủ sở hữu 1 căn nhà phố Sun Grand City New An Thoi sẻ chia.
    Không riêng người dân Phú Quốc, những người từ đất liền muốn đến hòn đảo Ngọc định cư, công việc làm ăn lâu hơn cũng đặt hy vọng ở nơi này. Anh Tuấn Hải ở Q.3, TP HCM cũng đều có có kế hoạch chuyển khẩu về Phú Quốc nhờ có nơi đây đảm bảo an toàn chất lượng sống cao, sức đề kháng lẫn việc buôn bán, cùng theo đó đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi giải trí, du lịch, vui chơi.
    "Sun Grand City New An Thoi có sức lôi cuốn không những bởi cấu tạo siêu khối, những trục quốc lộ thênh thang, xen kẹt với 4 khu dã ngoại công viên vừa đủ tiện ích, mà còn bởi có giá trị đa năng an cư - kinh doanh - vui chơi giải trí trong hệ sinh thái kinh điển nước ngoài do SunGroup tăng trưởng, mang về cuộc sống đời thường viên mãn cùng tố chất buôn bán đắc lợi vị trí trung tâm mới Phú Quốc", thay mặt đại diện người đầu tư nhấn mạnh.
    Hiện Sun Grand City New An Thoi đã hoàn thành toàn bộ tòa nhà phố, Dự kiến mở màn chuyển giao từ thời điểm tháng 1/2021. Cùng với đó, 3 trong số 4 công viên chủ đề có tên Seta, Limoni và Pino đã đưa vào hoạt động, phục vụ cư dân. Dự án sẵn sàng tiếp nhận cư dân đến sinh sống, làm ăn ngay trong thời hạn 2021.
    sau này gần, các tuyến đại lộ rộng nhất P An Thới đó sẽ sinh động dòng người lại qua, ghé qua khối hệ thống shop, cửa hiệu đa quý phái đầy cuốn hút, trải nghiệm siêu thị nhà hàng, đồ uống tròn vị có ở khắp các cung đường. Trong 4 khu vui chơi công viên, cư dân thỏa mái chơi nhởi, rèn luyện thể thao, giao lưu, sẻ chia, tạo nên một xã hội dân cư tiến bộ, ngập tràn sức sống ở TP mới Phú Quốc.
    Chỉ mất vài phút, cư dân có thể đến Central Village - tâm điểm vui chơi và giải trí mới nơi "thị trấn Amalfi" Sun Premier Village Primavera để ngắm hoàng hôn từ hồ bơi vô cực hay tham gia các liên hoan tiệc tùng tổ chức công phu và tương lai là show trình bày 3D Vortex độc đáo...
    Sun Grand City New An Thoi đáp ứng mọi yêu cầu của cư dân.
    tiềm năng đội giá
    cuộc sống thường ngày phong cách là Vì Sao khiến Sun Grand City New An Thoi đón trọn dòng di cư mới về đảo Ngọc. Thêm lần nữa, với điểm mạnh đầu tư và quy hoạch chuyên nghiệp từ trên đầu, dư địa quỹ đất lớn tới 34km2, phân KĐT An Thới tiên phong yêu cầu lập nghiệp, tăng trưởng buôn bán khi được định hướng biến thành thiên đàng nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng và tiệc tùng, lễ hội, điểm trung tâm Thương Mại và đô thị cảng biển năng động, mưu trí, giữa trung tâm công nghệ tiên tiến cao tầm cỡ khu vực và nước ngoài.
    Dự báo, trong 10 năm tới Phú Quốc sẽ đón hàng chục nghìn người từ đất liền ra đảo để đạt quy mô 550.000 dân vào năm 2030, tức gấp 3 lần Bây Giờ. Việc ngày càng tăng số lượng dân sinh phù hợp với kim chỉ nan tăng trưởng của Thành Phố biển hòn đảo.
    KTS Hồ Thiệu Trị - TGĐ Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn bản vẽ xây dựng sư Hồ Thiệu Trị và cộng sự (HTT Group) cho biết, Phú Quốc Hiện tại có khoảng 180.000 người, khách du lịch tại mức độ 5,1 triệu vào thời điểm năm 2019. Số lượng này từ tốn khi đối chiếu với Nước Singapore là 1 trong nước nhà biển hòn đảo có diện tích S tương tự, dân sinh 5,6 triệu con người, khách du lịch 16,73 triệu lượt mỗi năm hay Dubai với dân sinh 3,3 triệu người và khách du lịch lên tới mức 18,5 triệu...
    Với phương châm biến thành "Singapore thứ 2 của châu Á", trong vòng nhìn xa, Phú Quốc nhắm đến một Thành Phố 5-6 triệu dân như đảo quốc sư tử. Chỉ nay mai thôi, 1 lạng lớn nhân sự rất tốt, giới Chuyên Viên sẽ đổ về Phú Quốc triển khai những dự án phát triển mới với các yên cầu cao về chất lượng sống, Thương Mại & Dịch Vụ.
    sẻ chia tại Hội thảo "Phú Quốc - Đón vận hội, dẫn lối thành công", ông Nguyễn Văn Đính, Phó Tổng Thư ký cam kết hiệp hội Bất Động Sản việt nam nhận định, với những khoanh vùng được đầu tư bài bản như Nam Phú Quốc, Hiện tại là thời cơ cho CĐT. "Sau 3-5 năm, giá trị các BĐS Nhà Đất này tăng đều vì khan hiếm và tăng đều theo giá trị mà bản thân nó ra đời, có nghĩa là hoàn toàn có thể khai thác, kinh doanh hiệu quả với doanh số cao nhất", ông nói

 

 

Có thể bạn quan tâm

  1. 2 Siêu phẩm đồng hồ Rolex like auth Cosmograph Daytona 116595 và 116520 ( phần I )
    Bởi ngocluongluxury trong diễn đàn Tổng hợp quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 01-13-2021, 11:30 AM
  2. Rút Hầm Cầu tại Phường Phú Thạnh Quận Tân Phú rẻ 0909994175
    Bởi minhtanazaseo trong diễn đàn Tổng hợp quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-29-2019, 05:08 PM
  3. Một số điều nhất định phải có khi thờ cúng Thần tài mà bạn phải biết
    Bởi phongthuytamhop trong diễn đàn Tổng hợp quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 04-10-2019, 05:32 PM
  4. [ShopHAT] CHUYêN Mỹ PhẩM HàN QUốC, Mỹ PhẩM NhậT BảN Shiseido
    Bởi conchung68 trong diễn đàn Tổng hợp quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 04-01-2019, 07:33 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •