Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Oct 2018
    Bài viết
    81

    Nồi cơm điện Philips HD 3060 deal hot trên Tiki giảm 300k, đừng bỏ lỡ

    Nếu bạn đang muốn mua một chiếc nồi cơm điện mới cho gia đình nhỏ của mình nhưng bạn không biết nên mua loại nào hay mua ở đâu? Mình sẽ bật mí cho bạn một chiếc nồi cơm điện rất chất lượng mà giá cả vô cùng hợp lý. Đó là chiếc nồi cơm điện Philips HD3060 ưu đãi kèm mã giảm giá 300 trên Tiki. Các sản phẩm của thương hiệu Philips đều đảm bảo chất lượng mà bất kì người tiêu dùng Việt Nam nào cũng biết. Một trong những lý do mình khuyến bạn nên mua nồi cơm điện trên Tiki đó là chương trình khuyến mãi. Các chương trình khuyến mãi như flashsale, sinh nhật, 8/3, 30/4,… sẽ tung ra các mã tiki giảm giá cực hot. Các mã giảm giá này có trị giá 20k,40k,.. hoặc các mã giảm giá toàn sàn lên đến 50%. Ngoài ra còn có các voucher đến từ thương hiệu Philips, ngon quá phải không nào? Còn bây giờ cùng mình xem sản phẩm này có gì đặc biệt nhé. Let’s go.






    1. Những điểm nổi bật của chiếc nồi cơm điện Philips HD3060
    Thông số kĩ thuật
    • Thương hiệu: Philips
    • Xuất xứ thương hiệu: Hà Lan
    • Model: HD3060
    • Loại nồi: Nồi cơm điện tử
    • Dung tích: 0.7L
    • Công suất: 330W
    • Điện áp: 220V
    • Trọng lượng: 2.7kg
    • Chất liệu: Lòng nồi hợp kim nhôm chống dính



    Đánh giá về nồi cơm điện Philips HD3060
    Nồi cơm điện Philips HD3060 có dung tích 0.7L. Kiểu dáng của Philips HD3060 vô cùng nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích tối đa trong gian bếp của bạn.

    Bản điều khiển cảm biến dễ dàng thao tác. Nồi cơm điện có menu rõ ràng và màn hình hiển thị dễ dàng quan sát. Chế độ hẹn giờ 24 tiếng dành cho những gia đình ít có thời gian cho việc bếp núc.

    Điều đặc biệt của sản phẩm này mà mình thích đó là có 6 chế độ nấu gồm cơm, cháo, sữa chua, hầm, soup, lên men. Việc này giúp bạn có thể đa dạng hóa bữa ăn dinh dưỡng cho gia đình nhỏ của bạn. Bạn có thể chọn các chức năng hâm nóng để có thể làm nóng thức ăn bất cứ lúc nào bạn muốn. Sản phẩm còn đảm bảo an toàn cho gia đình bạn khi có trẻ nhỏ với chức năng khóa.

    Lòng nồi cơm điện Philips HD3060 được làm từ hợp kim nhôm tráng men chống dính cao cấp

    Khả năng duy trì độ ấm và giữ ẩm tốt nhờ vào thiết kế van áp suất nhỏ Hydrat hóa giúp nồi cơm điện Philips HD3060 để lai ấn tượng đặc biệt trong lòng khách hàng.

    2. Tại sao nên mua nồi cơm điện Philips HD3060 trên Tiki?
    Tiki là sàn thương mại điện tử của công ty Tiki. Đây là công ty thuộc quyền sở hữu của người Việt Nam. Chắc bạn cũng từng nghe qua câu “người Việt Nam xài hàng Việt Nam, hàng Việt Nam chất lượng cao”. Theo như kinh nghiệm bao năm săn hàng sale của mình, mình cảm thấy các sản phẩm bán trên Tiki cực kỳ tốt. Giá bán cũng rất ưu đãi khi có nhiều chương trình khuyến mãi liên tục tung ra để hổ trợ giá cho khách hàng. Các chương trình này đều diễn ra mỗi tháng. Bạn có thể sưu tầm các mã giảm giá này để mua hàng với giá ưu đãi hơn. Các mã voucher giảm giá này có thể là mã giảm giá của Tiki, voucher miễn phí phí vận chuyển,… Và trong một đơn hàng bạn có thể áp dụng cùng lúc các loại mã giảm giá này. Bạn có thể tìm kiếm các mã giảm giá này tại website magiamgia. Đây là trang website sẽ tổng hợp các mã giảm giá miễn phí. Việc của bạn là truy cập vào website và lựa chọn các mã giảm giá cần tìm và sử dụng thôi. Thật quá dễ phải không nào?

    Ngoài ra, khi bạn mua nồi cơm điện trên Tiki bạn được hổ trợ giá mà còn được đảm bảo về chất lượng. Các sản phẩm bán trên Tiki đều được bảo đảm hàng chính hãng. Nếu phát hiện hàng fake, nhái,.. Tiki sẽ hoàn 110% giá trị sản phẩm cho bạn thông qua tài khoản Tiki hoặc ví điện tử của bạn. Thời gian hoàn tiền tùy vào hình thức bạn chọn thanh toán sản phẩm.

    Bản thân mình cảm thấy Tiki là giải pháp mua sắm dành cho hầu hết mọi gia đình người Việt Nam. Vì chỉ cần chiếc điện thoại, dù bạn bất cứ ở đâu cũng có thể mua hàng. Và dù bất cứ ở đâu Tiki cũng có thể giao sản phẩm đến cho bạn. Vậy bạn còn chờ gì mà không chọn lựa Tiki để mua sắm?

    Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Chức bạn có một trải nghiệm mua sắm trên Tiki vui vẻ.

 

 

Có thể bạn quan tâm

  1. Những điều cần biết về chính sách vận chuyển trên Tiki
    Bởi cuonglx2707 trong diễn đàn Tổng hợp quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 06-04-2021, 07:37 AM
  2. Mua hàng trên Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản dễ dàng
    Bởi cuonglx2707 trong diễn đàn Tổng hợp quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 06-03-2021, 08:36 AM
  3. Tiện ích trên Vạn Phát Avenue đẳng cấp giới nhà giầu
    Bởi Tenten trong diễn đàn Mua Bán Máy Tính
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 10-15-2020, 10:41 AM
  4. Mã giảm giá Bitis Hunter Tiki là gì và cách lấy mã
    Bởi conchung68 trong diễn đàn Tổng hợp quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 01-03-2020, 04:24 PM
  5. Đánh giá 5 máy xay sinh tố tốt nhất hiện nay đang bán trên Tiki
    Bởi cuonglx2707 trong diễn đàn Điện Gia Dụng
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 12-03-2019, 11:10 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •