Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Jul 2021
    Bài viết
    157

    Giải pháp bán hàng trên Amazon trong mùa dịch Covid-19

    COVID-19 đại dịch chung trên toàn cầu, đã và đang có những tác động mạnh mẽ đối với cộng đồng và nền kinh tế. Khi các nhà bán buôn tạm ngưng hoạt động offline tại cửa hàng và hầu hết mọi đứa ở trong nhà trong khoảng thời kì dài giãn cách từng lớp, mọi hoạt động hầu như dịch chuyển lên online.vận tải, giao hàng hóa vẫn nối hoạt động và được xem như dịch vụ thiết yếu. Tuy nhiên, để tăng trưởng bền vững và vượt qua mùa dịch, doanh nghiệp cần phải đổi thay và tối ưu hơn về nhiều mặt.
    Amazon Global Selling - Chương trình Bán hàng xuyên biên cương cùng Amazon tại Việt Nam đang hỗ trợ các giải pháp tối ưu để các nhà bán hàng cải thiện tình hình kinh dinh cũng như vận chuyển hiệu quả, nâng cao năng lực cạnh tranh khi nền kinh tế trở lại dạng thông thường mới.



    1.Thị trường toàn cầu: Amazon là gì? Khi mà tình hình kinh doanh tại Việt Nam đang có nhiều biến động do Covid thì một số nhà bán hàng đã chọn lựa thị trường mới để phát triển.Trang web bán hàng chính của Amazon với khách hàng cốt yếu là Mỹ thì không thể bỏ qua tham vọng đoạt quơ các thị trưởng ở các nước khác nhau, kể cả Việt Nam. Sở hữu lượng lớn thành viên Prime và lượng tiếp cận cực kỳ cao, Amazon Mỹ luôn là mảnh đất phong phú và mỡ màu nhất cho các nhà bán hàng trên Amazon không ngừng phá hoang để phát triển doanh nghiệp và bán hàng xuyên biên thuỳ.
    2. Chi phí account bán hàng trên website thương mại điện tử: Amazon (Amazon Việt Nam) cung cấp cho bạn 2 lựa chọn kế hoạch bán hàng online chuyên nghiệp (Professional) và kế hoạch bán hàng nhỏ lẻ (Individual). Với kế hoạch bán hàng chuyên nghiệp, bạn phải mất phí duy trì 40$ hàng tháng nhưng bạn có thể bán sản phẩm không giới hạn số lượng. Đối với kế hoạch bán hàng nhỏ lẻ, bạn không mất phí duy trì hàng tháng nhưng phải trả cho Amazon 1$ đối với mỗi sản phẩm bán được.
    3. Dịch vụ chuyên chở tối ưu về quy trình cũng như tổn phí ổn định: FBA (Fulfillment By Amazon) là một hình thức hỗ trợ người bán hàng trên Amazon lưu kho được cung cấp bởi Amazon.Trong đó người bán hàng (hoặc nhà cung cấp của người bán) gửi sản phẩm của họ trực tiếp đến kho của Amazon. Amazon lưu trữ hàng trong kho và vận chuyển trực tiếp đến khách hàng (thường phê chuẩn tải Prime 2 ngày). Đặc biệt, Amazon còn tương trợ chăm sóc khách hàng cực kỳ hiệu quả. Nó không chỉ giúp doanh nghiệp giao hàng chóng vánh mà việc quản lý hàng tồn kho cũng rất dễ dàng.
    4.lăng xê sản phẩm bán hàng trên Amazon: Sử dụng các hình thức lăng xê để giúp bạn đạt được đích bán hàng: Thương hiệu và sản phẩm của bạn được hiển thị nhiều hơn, khi xuất hiện ở các vị trí dễ nhìn thấy, trong trang kết quả mua sắm hoặc trên các trang chi tiết sản phẩm.Trên trang sản phẩm bán hàng trên Amazon (Amazon Việt Nam) trưng bày nhiều dạng phương tiện truyền thông, lăng xê khác nhau để giúp khách hàng đưa ra quyết định. Người bán có thể tải lên hình ảnh, băng hình, giới thiệu của chuyên gia, biểu lộ chi tiết sản phẩm.và các nguyên tố khác để trình bày sản phẩm của mình. Các tùy chọn về độ hiển thị như góc nhìn 360 độ, tùy chọn màu sắc và các tùy chỉnh, tuốt tuột các tính năng này góp phần vào sự thành công của một sản phẩm.

    5.chăm chút khách hàng:Khi mọi hoạt động đều dịch chuyển lên online, việc giữ liên lạc và giao tiếp trực tính là điều cần thiết để tư vấn sản phẩm cũng như giải đáp thắc mắc của khách hàng.Thông báo về các hoạt động giao hàng hoặc chính sách mới nếu có.Amazon (Amazon Việt Nam) thật sự là nơi cung cấp dịch vụ săn sóc khách hàng toàn cầu vượt trội trong giao tế với cả người bán và người mua. Công ty gửi các email chào mừng và cập nhật được cá nhân hóa giúp mọi người giữ liên lạc và thậm chí còn quảng cáo các cửa hàng của người bán bằng cách gửi email số lượng lớn đến khách hàng quan tâm. Không chỉ làm tăng tính minh bạch này mà còn làm tăng các nhịp sản phẩm của bạn sẽ được nhìn thấy.


    Xem thêm công ty amazon

    6. Tuỳ chọn tính sổ để đảm bảo an toàn mùa dịch: Bán hàng trên Amazon (Amazon Việt Nam) tích hợp các cổng thanh toán online giúp khách hàng có thêm nhiều sự chọn lọc hơn ngoài trả tiền mặt, hình thức đơn giản cho người bán hàng nhận tính sổ từ khách hàng trên toàn cầu. Bằng cách cung cấp Payoneer như một giải pháp thanh toán tại các trọng điểm của người bán, người bán hàng từ khắp nơi trên thế giới có thể nhận được khoản tính sổ toàn cầu dễ dàng như họ đang làm ở quốc gia của họ.Sự xuất hiện của dịch Covid-19 đã khiến việc thanh toán online tăng trưởng vượt bậc tại Việt Nam. Mọi hoạt động đều chuyển dịch lên online khiến người tiêu dùng tuyển lựa hình thức thanh toán thuận tiện, an toàn và chóng vánh hơn.Đặc biệt, giờ đây mọi người hoàn toàn có thể mua sắm thực phẩm, đồ dùng thiết yếu trên website, giao hàng tận nơi với đa dạng hình thức tính sổ.

 

 

Có thể bạn quan tâm

  1. Bí kíp sinh lời khi bán hàng trên Amazon (Amazon Việt Nam)
    Bởi amazonviet trong diễn đàn Mua bán - Tin tức điện thoại
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 08-15-2021, 04:03 PM
  2. Những điều cần biết để bán hàng trên Amazon (Amazon Việt Nam)
    Bởi amazonviet trong diễn đàn Mua bán - Tin tức điện thoại
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 08-05-2021, 08:57 PM
  3. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 11-16-2020, 03:17 PM
  4. Bất động sản – lựa chọn đầu tư “thông minh – an toàn” trong mùa dịch covid-19
    Bởi muathu2016 trong diễn đàn Nhà Đất - Bất Động Sản
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-16-2020, 04:59 PM
  5. BĐS Mùa covid - 19
    Bởi thongtinbds trong diễn đàn Nhà Đất - Bất Động Sản
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-16-2020, 08:31 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •