Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    Oct 2018
    Bài viết
    81

    Tặng voucher 300K khi mua nồi cơm cao tần Kangaroo KG599N trên Shopee

    Nồi cơm điện Kangaroo là những sản phẩm rất được yêu thích của các bà nội trợ. Không chỉ có giá cả phải chăng mà nó còn có chất lượng vượt trội nữa. Bạn có thể dễ dàng mua chúng ở các trung tâm thương mại hoặc các cửa hàng điện gia dụng lớn. Nhưng hiện nay còn dễ mua hơn nữa khi các sàn thương mại điện tử cũng mở bán rất nhiều sản phẩm của Kangaroo. Đặc biệt tuyệt vời khi nồi cơm cao tần Kangaroo KG599N đang có mã giảm giá tới 300K trên Shopee đấy. Ngoài ra trên Shopee có rất nhiều mã shopee như: voucher 500K, giảm giá 50%, voucher 100K, hoàn xu 50K, hoàn xu 30%....và nhiều mã giảm giá Shopee app khác đang chờ đón bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu thì nhanh tay còn kịp. Còn bây giờ hãy cùng mình đánh giá xem có nên mua nồi cơm cao tần Kangaroo KG599N trên Tiki không nhé.

    Thiết kế sang trọng và tinh tế


    Ấn tượng ban đầu của mình về chiếc nồi cơm điện này là nó giống cái giỏ xách hơn là một chiếc nồi cơm điện. Nhưng khi tới gần và mở nó ra để xem xét thì bạn sẽ thấy nó thật tuyệt vời. Nhìn, sờ, gõ, nghe bạn sẽ cảm thấy nó mĩ mãn. Một lớp vỏ bằng thép không gỉ sáng bóng có thể soi gương, hoàn thiện tỉ mỉ đến từng mm
    Mặt trước có một nút lớn để bạn có thể mở nắp nồi, quai xách gắn ở 2 bên thân nồi cho khả năng chịu lực chắc chắn hơn là gắn ở nắp nhé. Bảng điều khiển của nó chiếm quá nửa phần nắp nồi rồi, và bạn thấy đấy rất bắt mắt, rất nhiều tính năng đi kèm và dễ sử dụng.

    Một màn hình LED hiển thị nho nhỏ cùng với các bóng báo khiến bạn dễ dang chọn chế độ nấu cùng với theo dõi thời gian nấu. Một nồi cơm thơm dẻo, một món ăn ngon chưa bao giờ dễ dàng hơn khi sử dụng chiếc nồi này.
    Nồi cơm đi kèm với một xửng hấp, một muỗng canh, một muỗng cơm và một cốc đong. Tất cả chúng đều làm bằng nhựa chịu nhiệt và an toàn với sức khỏe. Ngoài ra bạn sẽ có một dây nguồn có thể tháo rời dễ dàng nhé, lúc nó bị hỏng dây cũng dễ dang thay thế bằng một dây khác vì nó rất thông dụng.

    Công nghệ đốt nóng cao tần

    Công nghệ cao tần chính là công nghệ đốt nóng dùng từ trường, nó cũng tương tụ như bếp điện từ nếu bạn đã sử dụng thì biết ngay. Nó có công suất lên tới 1200W cực mạnh mẽ với nguồn nhiệt 3 chiều giúp cơm nấu chín nhanh hơn, đều hơn và tơi xốp hơn. Một thế mạnh khác mà nồi điện cao tần Kangaroo KG599N này có chính là khả năng giữ ấm từ 12-24 giờ mà cơm vẫn ngon và không ôi thiu. Khả năng này không phải nồi cơm nào cũng làm được đâu nhé

    Nhiều chế độ tự động


    Nồi cơm điện cao tần Kangaroo KG599N có rất nhiều chế độ nấu tự động. Bạn chỉ cần chọn chế độ và cho nguyên liệu vào, thế là xong. Chỉ mỗi nấu cơm thôi mà bạn có thể chọn loại gạo đang muốn nấu này, chọn khẩu vị cơm thành phẩm nữa này (kiểu như mềm, dẻo, nhão, khô…) chọn tốc độ nấu nữa này. Nấu cháo còn có thể nấu nhừ, nấu nguyên hạt, nấu nhanh các kiểu.

    Lòng nồi dung tích 1.8 lít
    Với dung tích này bạn có thể nấu được tối đa 1.5 kg gạo mỗi lần và phục vụ cho 4-6 người trong gia đình. Ruột nồi rất dày và nó được làm từ hợp kim nhôm 7 lớp. Bên trong nồi được phủ một lớp chống dính kim cương Kamado rất bền bỉ và an toàn.
    Với những cấu tạo này thì khi cơm chín sẽ đảm bảo tơi ngon, không bị dính đáy nồi, không bị cháy và dễ rửa sạch sau bữa cơm. Ngoài ra phần nắp trong của nồi cũng được cấu tạo dạng tổ ong giúp cho hơi nước tụ lại không bị rơi vào nồi, hạn chế tốt đa cơm nhão.

    Van thoát hơi thông minh

    Van thoát hơi thông minh phía trên giúp cân bằng áp suất nấu tùy theo từng chế độ. Hơn nữa nó còn giúp thoát hơi nước nhưng lại giữ được các vitamin và chất dinh dưỡng trong thực phẩm.

    Tóm lại bạn nên mua nồi cơm cao tần Kangaroo KG599N trên Shopee. Bởi vì bạn sẽ mua được hàng chính hãng cùng với mức giá cực rẻ và mã giảm giá 300K. Và nếu bạn có bất kì vấn đề gì khi mua hàng trên Shopee thì bạn có thể liên hệ tổng đài Shopee để được hỗ trợ nhé. Có nhiều cách để bạn có thể liên hệ tổng đài Shopee. Cụ thể như chat với tư vấn viên, gửi mail phản hồi đến trung tâm chăm sóc khách hàng hoặc bạn có thể gọi trực tiếp qua số hotline của tổng đài Shopee để được hỗ trợ ngay. Chúc bạn mua sắm vui vẻ tại Shopee.

 

 

Có thể bạn quan tâm

  1. Giảm ngay 22% khi mua Nokia 2.3 trên Shopee
    Bởi cuonglx2707 trong diễn đàn Mua bán - Tin tức điện thoại
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 07-24-2021, 09:28 AM
  2. Khuyến mãi đến 52% khi mua nồi cơm điện COMET CM8005 trên Shopee
    Bởi cuonglx2707 trong diễn đàn Điện Gia Dụng
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 06-23-2021, 07:25 PM
  3. Nồi cơm điện Philips HD 3060 deal hot trên Tiki giảm 300k, đừng bỏ lỡ
    Bởi cuonglx2707 trong diễn đàn Tổng hợp quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 06-22-2021, 07:14 AM
  4. Nồi cơm điện cao tần Kangaroo KG599N Hòa Bình
    Bởi nguyenhai trong diễn đàn Tổng hợp quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 09-20-2018, 11:46 PM
  5. Hướng dẫn tai shopee website mua sắm trên di động giúp cực kì tiết kiệm 8%
    Bởi conchung68 trong diễn đàn Tổng hợp quảng cáo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 09-18-2018, 05:30 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •